THỰC HÀNH
SỔ SÁCH, BÁO CÁO TÀI CHÍNH TRÊN EXCEL
EXCEL là công cụ không thể thiếu đối với kế toán viên, trong quá trình được tiếp xúc với các bạn học viên chúng tôi nhận thấy rằng tin học được các bạn sử dụng rộng rãi, tuy nhiên việc ứng dụng các hàm liên kết đơn giản trong Excel(If, sumif, vlookup…) vào kế toán thì lại là một lỗ hổng lớn trong vấn đề đào tạo tại trường học. Bằng kinh nghiệp làm dịch vụ kế toán, kiểm toán cho các doanh nghiệp, chúng tôi ứng dụng Excel trong việc tạo lập các Sổ Cái, Sổ Quỹ, Sổ Tổng hợp công nợ…và các Báo Cáo Tài Chính. Điều này giúp các học viên chủ động về công cụ làm kế toán khi doanh nghiệp chưa ứng dụng các phần mềm kế toán vào công tác kế toán.